Menu

loading

‘วินด์เซอร์’ เปิดตัวประตูบานเลื่อนกว้างพิเศษ ตอบโจทย์งานออกแบบได้ยิ่งกว่าที่เคย พร้อมพิสูจน์ ‘บ้านเงียบ’ ด้วยห้องทดสอบเสียง ที่งานบ้านและสวนแฟร์ 2023

กรุงเทพฯ – เมื่อเร็ว ๆ นี้ “วินด์เซอร์” (WINDSOR) ผู้นำตลาดประตู-หน้าต่างไวนิล ในกลุ่มธุรกิจเอสซีจี เคมิคอลส์ (SCGC) ร่วมแสดงนวัตกรรมประตู-หน้าต่างในงานบ้านและสวนแฟร์ 2023 Living Festival ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี ชาเลนเจอร์ฮอลล์ 1-3 ภายใต้แนวคิด “Smart Design for Your Smart Living” โดยได้รับความสนใจจากผู้เข้าชมงานจำนวนมากจากการเปิดตัวประตูบานเลื่อนสลับ รุ่น Signature รูปแบบใหม่ที่มีขนาดกว้างพิเศษถึง 4.4 เมตร ตอบโจทย์งานออกแบบและการอยู่อาศัยได้ยิ่งกว่าที่เคย เหมาะสำหรับบ้านที่ต้องการเชื่อมต่อพื้นที่ภายในและภายนอกเข้าด้วยกันอย่างอิสระ หรือบ้านพักประเภทรีสอร์ต พูลวิลล่า ที่ต้องการบรรยากาศปลอดโปร่ง มอบความรู้สึกใกล้ชิดธรรมชาติให้แก่ผู้พักอาศัย


ภายในงานยังมีสินค้าประตู-หน้าต่างหลากหลายรูปแบบและสีสันให้ผู้เข้าร่วมงานได้ลองสัมผัสด้วยตัวเอง อาทิ ประตูบานเลื่อนสี่ประดับเส้นลูกฟัก หน้าต่างบานเลื่อนทรงโค้ง ประตูบานเปิดเดี่ยว โดยมีไฮไลต์เป็นกรอบบานที่มีผิวสัมผัสเป็นเอกลักษณ์ด้วยฟิล์มลามิเนตคุณภาพสูงจากเยอรมนี มอบความสวยทนทาน สีไม่หลุดลอกหรือซีดจาง มาพร้อมกรอบมุ้งกันแมลงไวนิลในผิวสัมผัสเดียวกัน คงความสวยได้อย่างกลมกลืนไม่ขัดตา


นอกจากนี้ ยังมีห้องทดสอบประสิทธิภาพการป้องกันเสียง ให้ผู้เข้าชมงานได้สัมผัสประสบการณ์ ‘บ้านเงียบ’
ด้วยตัวเอง ตอกย้ำคุณสมบัติที่เหนือกว่าประตู-หน้าต่างอลูมิเนียมทั่วไป โดยสามารถป้องกันเสียงรบกวนได้ดีกว่า 40% หรือสูงสุดถึง 32 เดซิเบล ควบคู่ไปกับการปกป้องบ้านจากความร้อน ฝุ่น การรั่วซึม และการงัดแงะ เพื่อให้มั่นใจได้ว่าบ้านอยู่สบาย ไร้สิ่งรบกวนจากภายนอก



ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Website: www.windsor.co.th

Facebook: https://www.facebook.com/Windsorpage

Line Official Account: @windsorofficial หรือ https://lin.ee/pfrYE1a

Contact Center: 02 555 0333